Saturday, August 9, 2008

CHANGE! (Update)

...sabi ko na it will create a fuzz eh! nilagay ko lang yang pichur na yan
para...wala lang! for a CHANGE!
nabore ako while waiting some friends fit their dresses so anu pa ba ginawa ko...
edi nagfit ng palihim! 5 inches yan mga ate! imagine height ko? 6'4 na!
...and PLEASE!!! HINDI KO PLAN MAG PA-SEX CHANGE ANUH!
wait nalang kasi kayo sa pagbabago!


_ _ _
i want CHANGE!

...sabi nga nila:
|the only permanent thing in LIFE is CHANGE!|
...
...
...
...
...
...


i BELIEVE! thats why i want CHANGE!!!

...you'll see CHANGE ...Soon!


8 comments:

jericho said...

sex change? going straight? ;)

Lyka Bergen said...

magpa-sex change ka Miziz? Wow!

RONeiluke, RN said...

change is good...makes life a little monotonous...good luck...

mrs.j said...

jericho

no!

never in my dream!

mrs.j said...

lyka!

hindi teh.. no!

mrs.j said...

ron..

hay...

mel beckham-atienza said...

Bongga! Buti may nagkasya sa size 11 na paa mo Mare. hihi

erin de la cruz said...

ang fab ng shoe mo ha =) love it!

Related Posts with Thumbnails