Saturday, March 7, 2009

Reading matts: MAGAZINES!

...mahilig me magbasa pero choosy ako when it comes to my reading materials minsan nakikiuso minsan pagtrip ko lang.. hmmm... lately kasi because of my work i need to read a lot of magazines...well para updated sa kung ano pero kalandian ko kasi more on fashion ang binabasa ko... hindi man ako nakasubscribed pero parang ganun na din i love PREVIEW eh ilang beses ko na rin naman sila nablog dito sa akin...and yesterday while i'm with my friend jabum sa gateway at nagpapagmask siya ako nagroam around nakita ko ang magnet meron na silang PREVIEW for march...at eto na nga ang kanilang summer issue:



LUCY TORRES IN PREVIEW!...AGAIN! FOR THE NTH TIME!

...well nakakaloka na ha, spell suki ITS LUCY! at infairness naman naachieve naman nila na ibahin every issue na meron! and for this one aba Rihanna ang drama...short hair si Lucy...kabogera :P

...pero na bore ako, may ganun siyang dating pasensiya unlike the past summer issue yung kina Bianca and heart with nikki (nako baka mali ako ah..) pero sa bathing suit edition!...but i love summer essentials for 20s, 30s and 40s...

love ko din ang fashion feature nila about Rafe Totengco the famous pinoy bag designer na bonggang many ang hollywood clients niya..actually i wanna be like him! sabi ko nga, if ill be a designer di ako lelevel sa mga damit dahil bags ang gagawin ko.. i love bags kasi, ewan ko ba...mas yan ata ako malilinya kung magfafashion muna ko, pero matagal tagal pa yan.. mga before my 40s haha...

ang dami kong pending na reading matts eto oh...

K-magazine ko na tnx to ms. sheila!

ang preview ko na si kris a. ang cover, mind you na papirma ko lang at di ko pa nbrowse ng bongga!

at si Kristine H. ng Metro, naku salamat din sa publishing for this haha...

marami din akong must reads na gustong bilin at basahin, isa na dyan ang...



isa ito sa binabasa ngayon nila kris, lucy and ruffa!
nice read nga siya may sampler kasi sa net kaya na sight ko ang laman! mga a must ng isang babae! wala lang feeling girl at rich ako haha!

"BORNOT NA AKEY DITEY WIZ PA
KASI ANG MGA UTAW

NA KASAMA DITEY SA MTG NG THE BUZZ! GOODLUCK!"
-mrs.j


4 comments:

lucas said...

"BORNOT NA AKEY DITEY WIZ PA
KASI ANG MGA UTAW
NA KASAMA DITEY SA MTG NG THE BUZZ! GOODLUCK!"---hehe! wala akong naintindihan. goodluck lang yata. hehe!

rik32miles said...

inggit naman ako...me conference pala kayo nina lyka ,ekra ,etc dyan sa malate..hopefully next time join na ko...
wala man lang akong ka eb dito...c mader mo na lang kaya?...heheheh

mrs.j said...

d bli te.. target ko december fly ako dyan :P

rik32miles said...

j
i will be going home earlier this year mga first week of dec. we have a family reunion. but if you will stay longer then I will definetely see you. anyway six months nman visa binibigay ng UK embassy for visitor eh..goodluck

Related Posts with Thumbnails