Sunday, September 30, 2007

blah...blah... blog pa!

pagod...

pagod...

pagod...



gusto ko ng magsembreak, grumaduate, ng cake, chocolate, date wag lang heartbreak!, sumubo ng eight at kumagat sa steak! at kung ano anu pang pwedeng itake! hay... matapos lang talaga ang lahat ng mga gingagwa ko ay! un nah! happy ending na ulit para sa akey!



p.s sana may makapag giv-sung sakin ng mga minenchus ko dyan! hehe!



--------------------




natapos din ang IMC QUEST!(integrated marketing campaign ito ng mga seniors laban per section, pero tingin ko its more of labanan ng mga PROFS!) 1 week lang ang preparation and with all my actibidades... naiisingit ko pa talaga sia! 4ca2, we redeeemed ourselves!, y mga ateng? kasi ng kami ay nasa 3rd year aba meron kaming ADQUEST- advertising ang labanan same as IMCq but focus sia more on the advertising= TAE kami noon, ay plz! pero this time bumawi kami, 1st runner up at best strategy ang nakuha namin! ang acct: HBC (home of beauty exclusives!) yun... hay...

--------------------


HYPE! SOCC STREETDANZ COMPETITION (eto un proposal namin na napili sa astring o sol at we are competing for PHP 200,000.00 sa ibang mga skul!) sa wakas po sia ay TAPOS NA! pwede na ko matulog! grabe sarap! tanong nio hows the event? sabihin nalang nating OO SUCCESSFUL SIA... but deep inside may mga bagay talaga tayong NAIS, pero dahil saturn retrogates naiiba ito...

"...so far the best among others..."-ETC

--------------------

NAGSIMULA NA...

ang...

AGNOIA


kanina... hay kapagod... pero so far maganda naman mga sinasabi ng audience namin... pag labas ko nga ng tangahalan with kloseta (yes actree din ang ate nio) with teng miles eh kinawayan pa kami at na-congratulate ng mga nanood... artistang artista talaga!) sa mga di nakaka alam ang AGNOIA po ay sinulat ni LISA MAGTOTO, halaw sa sinulat ni E. G. na HOROSCOPE! meron pa sia sa LUNES, OCT.1 sa ALBERTUS MAGNUS UST 10am, 1pm 3, 5, 7 kaya manood na at alamin ang iyong kapalaran!

--------------------
pahinga na mrs.j (bench lang?! haha... souv. pic ko 4 AGNOIA)matulog na! i leave you with this song...

8 comments:

. said...

Ako ren iniintay ko na ang sembreak. Gusto ko na mag general cleaning ng kwarto at mag upgrade ng computer. hehe

mrs.j said...

mr.j
alis tayo sembreak! ha! yuhu!

Kiks said...

sembreak na! yahooooo!

kahit ayaw ng mga kaibigan ko kay kirsten dunst, ay lab dis clip. so tatching.

mrs.j said...

haha kiksi tnx! tapos na ang AGNOIA

Anonymous said...

hey congrats sa AGNOIa nyo jhey! last showing na ba kahapon? sayang...

mrs.j said...

yup.. joshy...
tnx... syang nga e... lisa m. was der!

ruff nurse-du-jour said...

i missed agnoia. i have a busy rendezvous over the weekends kasi and i have my oath taken yesterday. =(

nakakamiss pa naman pumunta sa educ. esp educ high pa naman akez.

relax lang mudrax! breathe...
.
..
...

and reboot. =)

mrs.j said...

ruff

sayang.. us hud have seen me played a staright role! well im so str8 naman tsuk?!

Related Posts with Thumbnails