Wednesday, September 26, 2007

2

anu anu ba ang ma-aassociate ko sa "2"?

disclaimer: ito lang ang naiisip ko sa mga ORAS naito... pasensiya!

dos - kapamilya...




yes.. opo isa kong certified kapamilya! halos lahat talaga ng shows ng ch.2 e wala akong pinapalampas basta pagopen palang ng TV abs-cbn na agad ang uunahin ko... ewan ko ba, marahil nakasanayan na at ang mga STARS eh talagang asa 2! hindi ba? from the soaps nila na naging teleserye, sineserye, fantaserye, epic-serye, dramedy at kung anek anek pang pagcoin ng mga pang primetime nila eh naging MABENTA! (na kahit corny na at puhleez na ang dating sa mga kritikong PINOY diman natin aminin pero tinangkilik padin) iba kasi sila talaga... saka when it comes to specials naman! from x-mas specials to goin bulilit goodbyes/graduation hanggang sa KC IN PARIS (nyeta di ko napanuod ng buo!) quality talaga!... kaya nga kaj=hit mapulitika daw sa network na ito e gusto ko parin magtrabaho dito! gusto korin kasi masabi ang linya ni madam charo sa MMK na "MAGANDANG GABI PO, KAPAMILYA" panalo!

2 become 1- ng spice girls

uy malapit na daw talaga ang pagrereunion ng mga bilat na ito na inakala pang BADING! before nakakaloka man pero love ko parin ito... i bought all of their albums! cd yan ha! at pati movie nilang SPICE WORLD eh di ko patawad at may i watch... na alala ko na ang 2 become 1 nila ang unang song na namemorize ko at high school na ata ako ng marealize ko na ang katang ito... eh tungkol pala sa KEMEHAN! un na! hay sana makapunta rin cla sa pinas may chika kasi before na gorah sila here! hay nako... wish ko din kasing sumigaw ng GIRL POWER!

dos por dos- hazing etc!

ay.. eto ang medio scared ako... ang dos por dos- kadalasang gamit para MANAKIT ,kung sino man ang makakabasa nire eh pasensia baka ipabagansia nio ko! una...nyeta kasi... diko magets kun bakit ba may hazing na may-i-palo pa ng dos por dos para maging full pledge member ka ng brotherhood na iyan...ang dami na kayang na dead dyan tse! two...dos por dos din ang ginagamit sa mga sitcoms sa TV upang paluin ang mga tangang cast ng bida! 3...dos por dos din ang may gawa kung bakit nakakatakas ang karamihan sa nirarape at hinuholdap kung pano? wiz ko knows basta sabi lang... at ikaapat dos por dos ang... syempre isa sa framework ng mga kabahayanan natin matibay kasi (actually wala na ko ma-say!) haha

SECOND- choices/options

SECOND choice ko ang direecting ng mag AA ako! buti nalang dahil dun naman talaga ako MAGALING...SECOND HIGHIEST ang position ko sa SOCC,pinili ako ng mga presidents ng lahat ng ORGS.(tnx po...) biruin nio im holding the 2nd highiest position ng student body sa 2nd OLDEST Univ. in ASIA!...SECOND time ng pagpalit ng RECTOR eversince nagaral ako sa USTE (choice kasi ito ng head ng mga DOMINICANS)hay sad... ngarr

anu pa ba?! wala na kong maisip o dahil "nature" is currently calling me now?! hehe

222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222

"2"-season 2 ko na! eh...

...hindi ko inasahan na mageenjoy ako sa pagbblog! salamat talaga sa impluensiya ng aking ateng na si KLOSETA ay di ko alam baka hanggang sa pagbisibisita lang sa net ang ginagwa ko ngayaon. i never imagined na mageenjoy ako! na it will be a part of my routine... habitual sia parang extacy mga ate! na parang hindi complete ala CENTRUM ang araw ko without checking for comments (kaya plz keep your comments coming) or pagvisit ng mga blogsites at syempre pagpost! i realize na rin kasi na entertainment siya at the same time e relize ng stress for me diba!?! siya anu pa ba?! basta...abangan nio nalang cguro... more about yours truly at sa mga buhay na aking makakasama! ibang level na ito... SEASON 2 na! gusto ko naitong iinform sa inio para MASAYA! hehe

222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222222

ikaw ba ate... okay fine! kuya... arte! tse! haha! anu ba ang "2" para sayo?! pagisipan mo ha! habang ako nama'y babanyo!...ooopss sorry...

4 comments:

Kiks said...

2 - yung kayong dalawa lang ni papang. haaaay.

after doing it with big guy, i realized na fling lang kami. best friends with benefits.

the search is on pa rin.

kalansaycollector said...

aba nagseason primyir ka na pala! hmmm... naku masaya talagang magblog! stress reliever! as in.

go kapamilya!

gorjess said...

i hate chu. hehehe kapuso ako

mrs.j said...

ate hus papang? update me kiksi!

kloseta! nman! sobrang bz na me plz! i mean us!

gorjess...

hanggang kailan ka magiging kapuso!

Related Posts with Thumbnails