Thursday, September 24, 2009

shit!

ang sarap mag ka gusto lalo na ang main-love...

ayoko ng mga ganito:

- its not you; its me!
- i need time; i need space!
- i need to find myself...
- sorry im so unfair sa yo...
- mahal ko pa pala siya pasensiya ka na....

so on and on and on...

ang dami pa niyan hindi ba? grrr...
bakit ba kasi may mga ganyan!

i remember na ang una kong heartbreak was when i was in 2nd year college. maramirami narin pala kong heartaches na naramdam (just like now). pero minimal lang ito sa na feel ko noon... na i share ko na ito dito so hanapin niyo nalang siya. (bakit ko ba nasabi pa ito?)

--------------------

currently isa ko sa mga bading na nagpapaganda (nag gigym, going to spas and facial clinics) para bumenta. aminin hindi niyo lang naman ginagawa yan para sa sarili kundi para sa iba hindi ba?! tse! huwag ipokrita! masakit pero true!
--------------------

ang dami ko ng i thought "this is it" ang "the one" pero mailap parin si kupido sa akin! anu beh...but dont get me wrong im in a relationship now pero hindi nga lang totoo (naguguluhan ka ba?, ako rin eh)

-------------------
lesson learned: HUWAG MANOOD NG ISANG GAY THEMED FILM NG MAY POTENTIAL PARTNER! (shocks...besides nina's version ng i love you goodbye...panonood na rin ng gay film ay dapat kong iwasan! naku paliit na ng paliit ang buhay pag ibig ko!)

"HAY ANG HIRAP MAIN-LOVE AT UMIBIG-mrs.j"

2 comments:

wanderingcommuter said...

hahaha,,, i'll keep that in mind. promise!

Lyka Bergen said...

Minsan masarap, Minsan masakit. Para kang nagshi-shit! Ay! ano ba yan?

Related Posts with Thumbnails