Thursday, February 14, 2008

LRT2 FILES: boyz of the train!

dahil gusto natin ng mga boyz here...
eto ang boyz of LRT 2

bet ko ang mga rakista! ang lakas ng dating!!!
feu student! grrr...

mas malakas nga lang ang dating ng mga kalbo...
hay i remember tuloy si caint sa kanya.. hehe


kalbo nanaman?! hay...sasarap..
pasensia lalaki dapat hindi kilikili...
urgh...tapik na tapik din me sa mga porenjer!
adams apol palang...kendi na! hehe
pasweet... hehe buti at umaangulo ka! hehe

pero di lahat gwapo...may mga jologs din!
mga foundation ang panapat! yuck!!!

oo nalang akez sa hair!!! grabe naawa ako...

more LRT2 FILES - BOYZ! soon...

7 comments:

ika said...

yey, dumating na ung inaantay ko.

kaso lang la ako bet ate.
ehehhe.

hanggang lrt files 3!

wanderingcommuter said...

namiss ko tuloy sumakay sa lrt. hahaha!

Lyka Bergen said...

Cute yung second to the last! Shet!

Turismoboi said...

selos me hahaha

in fairness gwapo ung iba

kalansaycollector said...

susyal sa mga boys ha?

at kamusta sa mga pambabash ng buong puso. haha

Anonymous said...

The guy from FEU is an old student in Nursing(Institute of Nursing) now he transfered to IAS(Institute of Arts & Science) and I dunno what course ang kinukuha nya. I should know friend sya ng classmate kong guy dati nakalimutan ko na ang name! waaaah

gorjess said...

bet ko si porenjer and ung nkagreen...

Related Posts with Thumbnails