Thursday, October 18, 2007

blah...blah...blog pa!

...grabe na the week so far eto ang pinag gagawa ko ha! nilubos ko ba ang pagiging FREE dahil sembreak na nga! hehe ang sarap... ang sarap maging BUM! hahaha...maganda rin pala ang wala kang ginagawa...totoo pala takaga ang sabi nila na kung kailang ka walang ginagawa doon mo nalalaman na pagod o napagod ka!...hay... (kudos to balot, mam faye and yahoo for the pix!

saturday (afternoon)...sa may pasong tamo... sa gsk auditorium for the AOS extreme challenge 2...ay nakakalokang experience ito kasi its my first it was lui kasi and enzo (my co officers) ang nakikipagmeeting so mas kilala sila dun! i met na din ung ibang skulz... nakakatense ito un kasi payabangan na talaga which party is the best! kaya ayun you'll feel the competition talaga... o well i just hope our "HYPE! THE SOCC STREET DANCE COMPETITION"- concept and our passion with super hard work ang makita nila for us to win the PHP200,000.0 pesoses, mga ate at kuya HELP ME IN PRAYING! and continue to VOTE for UST SOCC ha! (http://www.aosicextreme.com/) pix ng HYPE! namin last sept.28 2007.

saturday (NIGHT)...sa warehouse135...integration ball ng CASA- pagsasama sama ng mga estudyante na maningning sa AB...huling integration ball ko na rin ito dahil seniora na aketch!...huhu...had fun naman kahit pa sobrang over acting ng mga BOUNCERS! nila! tapus party all night! haha ang saya dumeretcho kami sa GREENBELT tapus nagMETROWALK kami sa MUGEN nakinig ng bands at neng i had a quickie! haha...saan? sa comfort room i didn't imagine na its possible haha iba talaga ang epekto ng alak! at ng boozze (lolo mo kasi mukhang banggag!)



sunday...LA NAVAL ito...may prusisyon... wit... di nako sumama pagod umuwi ba naman ako ng 530am! from the party na pinuntahan ko...masakit na ang throat ko nito sobra! tili kasi ng tili from last night ayun namaga ang lalamunan! kaya may i rest the whole day ang emote ko! ng kingabihan watch ako ng PINOY BIG BROTHER CELEBRITY EDITION 2 ayaw ko ng batch na ito ewan walang ASIM ba? walang VARIETY! o well lets see...


monday...i went to my alma mater nung h.s sa siena taytay with my brother! went der to get some files at ng forms ng kapatid kong maghahighskul! ang laki na ng pinagbago! wala akong masabi... hay... miz my highskul friends! haha!


tuesday...1st day ng PINOY MEDIA CONGRESS 3 sponsored by FEU-PACE-ABS CBN...wahh...super aga! yet everythings LATE! AS IN! LATE! from the speakers to the participants LATE LAHAT! grrr... i'm not feeling well...kumakatok pa ang sore eyes wahh... sakit! ang talk nila from the tri media hanggang sa new media! aun... maganda naman i just love how MS. LUCHI CRUZ-VALDEZ (ang nagpatanggal kay korina s. sa TV Patrol) attacked the MTRCB! at sobrang idol ko ang MARIA RESSA (na pinairate ng ABS CBN sa CNN) she's the mind behind the idea IPATROL MO series...hay magkano kaya ang anda nia now being the head of the news and current affairs!



wednesday...OP DAY ng AA (operasyong pamilya- annual outing ng AA) i'm still sick at nagworsen ang aking throat! wahhh...mukhang hindi nako makakasama sa OP :( hay... for the 2nd day ayun actually si ej (action star bakchick) ang nagbenefit dito... rekindle ang luvlyf nia with the ABS CBN GUY-NEL, panay date at kindatan at oo nainggit nanaman ako! KOKEY (sori pero nakakatakot!) performed and CRIS CAYZER (ay kayGWAPO!) sang BEAUTIFUL GIRL na accoustic! o diba?! sosyal! ng kingabihan! gora kami ng mga pipz at mga propesoras namin sa MR.KABAB! (o alam nio na to diba?!) ayun laps kami to death at naenjoy naman ng mga virgins ang KABAB ni MR.



thursday...today! dapat sunod ako sa OP kaso di talaga kaya ng katawan ko! ayang malapit lang kasi sia dito samin sa anitpolo...hay...alam ko nagtatapo ang batchmates ko...love ko kau wag ng tampo! huhu...kaya ginawa ko... youtube at xtube galore! haha...nakagawa din pala ko ng aking first ever HEADER! binutingting ko kasi ang aking ADOBE PCS2 ayun nakagawa ako! btw...kinaloka ko ang pagpasok ni MARIEL R. sa PBBCE! un ang minarathin ko sa youtube! kaloka...naawa ako sa kanya! kaya pala ng pumasok ang ETHEL B. eh niloko din ni big bro. si toni! nakakagulat... mhmmm...more more pa kaya?! atleast may reason nako to watch it!


...e2 palang so far pero...im loving my SEMBREAK ha! atleast ika nga di ako nababakante! haha mabenta pa din! basta grabe na ito talaga... hello nga pala sa mga bloggers na nasa PINAS! hope to c u soon!

8 comments:

Anonymous said...

wow dami activity d2 ah, Nag kebab na naman kayo. Thnx jhey for showing us d, menu! mukha naman affordable, hope talagang masarap sya! :)

ruff nurse-du-jour said...

busy-ng busy mrs J ha!!

i lurve PBB because of mariel. its just i'm so digging her! i love her even more than those closet models V and J and W. makes me want to say, "god, i'm gonna die!" hahaha..

hmmm a quickie? huwaaaaat!!! hahaha =) kidding!

gorjess said...

cno kya aamin na bading? sa bahay o kya tombot haha

mrs.j said...

joshy... nmn! sarap nakakapag 24/7 nga ako dun haha!

mrs.j said...

ruff...

i so love her too! like im gonna die na talga f d ko sia mapanood!

haha yup i had a quickie! literal haha! no use of mouth ha takot kasi kong mahuli kaya maryang palad lang haha!bangag kasi ang kuya mo eh!

mrs.j said...

gorjess!

oo nga eh.. pero tiyak ikakagulat ng mga tao...

i heard nga na si jon had an affair with lance onate- search for a star in a million finalist

si will str8 talga yan..

si viktor! welll lumang issue na sia na gay... and its fine with me if his gay... masasabi kong close kami nyan due to my practicum days! bait yan at first name basis kami eh! haha

cant_u_read said...

na-miss ko naman bigla ang OP!

mrs.j said...

rye!..

hehe oo nga last op ko at d ako nakasama... huhu...

ay kamusta pla sabi ni mam faye!

Related Posts with Thumbnails