Thursday, July 5, 2007

ARAY

beep beep beep

beep beep

beep



"musta?"

...



...



...


(sino kaya to? di ko alm ang number hmmm...)

"okay lang ikaw?"


beep beep beep

beep beep

beep



"ok lang din. galit kaba sakin?"




...



...



...


(hmmm parang kilala ko na to...)

"bakit naman? pauwi plang ako"


beep beep beep

beep beep

beep




"o bakit ka ginagabi kana yata?,



...

...

...


"UAAP na kasi, ayun assisting...kaw?"

beep beep beep

beep beep

beep


"e2 tumataba..hehe"


...



...



...



(alam ko na nga kung sino 'to)



"ah okay.."



beep beep beep

beep beep

beep



"galit kaba sakin?"



...



...



...



"bakit?"



beep beep beep

beep beep

beep



"gusto ko kasi tayo maging magfriends, sia nga pala may bf nako 1 week na kami"

ang sakit parin pala... parang sugat na akala ko naghilomna ng tuluyan, dahil sa kati aking pinispis at kinamot hanggang sa magdugo ulit...akala ko gumaling na di pala...

SSSSSSSSSSIYEEEEEEEEEEEETTTTTTTT!!!

No comments:

Related Posts with Thumbnails