Saturday, June 30, 2007

WHO WILL BE THE BIG WINNER?

in a few hours from now a BIG announcement will be delivered at ito ang:



"PINOY BIG BROTHER SEASON 2 BIG WINNER!"
final 4?


G-ANNE- a girl na my PAMELA noon PIOLO naman ngayon, tumaas ang confiodence simula ng pumasok sa bahay ni kuya!

MICKEY- fil-euro guy na talaga namang BIGATIN noon, HUNKY na ngayon!, leader leaderan ang drama. sa 20 words nia pag nakikipagusap ke KUYA sa confession room, ilan ang OPO? 12!

BEA- ang nanay nanayan sa BAHAY! na may tawang parang pilit pero hindi at ang "MAMA BEY! MAMA BEY!- maricris"


at pinaka controversial!

ang walang pakialam sa pera... sa bahay... at sasabihin ng tao sa labas!.....


WENDY- when she cries ang drama, lumabas na ngunit pinabalik ng TAONG BAYAN at ngayon nais siang palabasin ng TAONG BAYAN ulit. (at ang pinaniniwalaan ni muse na TWIST ng season 2!)



sino kaya ang binoto (o niluto ng ABS-CBN) ng taong bayan?


w8 maiba lang...


gusto ko palang sabihin na WRONG MOVE ang ginawa ng ABS-CBN sa pag explain sa nangyayari sa big brother season 2! pinatulan pa ang anonymous letter na iyan hay..., sa aking opinion kasi hindi sila dapat magpaliwanag pa sapagkat pang 5 beses na nila ginawa ang ganyang type ng show/ reality program. mula SEASON 1 hanggang DREAM ACADEMY sus ko po tama na diba? dapat ay nanahimik nalang sila! pati ang INTERACTIVE na nandyan na sa ABS-CBN even before the BIG BRO. came e nagsalita?! puhleeze... you already established something so by doing that i belive you put your credibility at risk!


hay...

mabalik ako..



who do you want to win?! ako...


...

...

...

ako gusto ko si


BEA

kung bakit? e2...,i quote direk wenn deramas:

"...ganun dapat ang ugali ng isang tao sa hindi niya bahay.. naging totoo siya sa pagpapakita ng magandang ugali.. hindi kailangan ipakita ang panget na ugali para masabing nagpapakatotoo ang isang tao..."



oo nga naman hindi ba?

o well isa parin itong patok na pacontest lahat ba naman patulan!

No comments:

Related Posts with Thumbnails