Tuesday, June 5, 2007

NA LOST ANG TITI NI MRS.J!

"it's true... i lost it..."






i was nominated for the LTE's TITI awards this May... i was so excited! well first time ko kasi iyon sabi ko nga sa reaction ko sa LTE...




"pagkagaling ko sa leadership seminar at training...while watching the replay of ms. u sa ch. 2 kagabi...nakareciv ako ng text mula kay ate"neng nanominate kana sa las tres SA WAKAS"--yup u read it right sa wakas..matagal ko ng pangarap na manomonate hehe


@na shashy 2luy ako@


tuwing my mga nomination na nangyayari lagi akong natutuwa dun sa mga nakakasali at nakakatuwa talaga ang kanilang mga comments...hinihiling ko din na sana ako rin... lagi lang kasi ako humihingi ng passes kay lyka para makapasok sa awards night at least this time my purpose na ang pagsuot ko ng gown! hahahaha magpapatahi na ako.. 1st time ito kaya lte SALAMAT! "



kaya naman i prepared for it... i called Monique L. for my gown... hahaha she send me some of her fall collection:







bet ko ang design pero not my color i said i need green











she send me 3 of the colors available it was okay but unfortunately the bitchy friends ruffa and gretchen lready bought the same styles...hay so i just said to her






"give me a gown...any gown that you think may fit ME..."






so she gave me this...











o well i liked it naman so there... thnx Monique.






AWARDS NIGHT NA!!!



i came just in time...in time for the announcement of winners hahaha!! eto ang mga nanalo...





2nd runner up- kiks





1st runner up- maui



and the winner is...





...





...





...





empress maruja



heres e.maruja with his acceptance speeech:





"Oh my God! Thank you sa inyo!*brings out a list*Thank you first and foremost to Las Tres Estrellas for the Titi. Finally mahahawakan ko na ito't mahahaplusan habang nilalagyan ng polish.Thank you to all who voted. I really wasn't expected to win. Being nominated is already a joy for me, but giving me this award is more than enough.To my co-nominees, huwag malungkot. May next month naman."









...lost ako pero ayus lang i had fun!! till next TITI awards of LTE! salamat ulit sa nomination

No comments:

Related Posts with Thumbnails