Saturday, April 7, 2007

200

nakakamis i2!




200!




maraming bago... diko alam pero ang numerong iyan ay magiging significant sa buhay ko...




200! yan ang number ng hours ko sa pag oOJT!! isa po pala akong kapamilya "star" na


assigned ako ngayon sa SHARON o diba... feeling ko pang TV prod. talaga ako. biruin nio guys first day pa lang talaga ay napasabak na ako!!! 5AM! YAN ANG CALL TIME go kasi ang lola nio with SHARON pipz sa malalayong lugar (north to south) para lang maghanap ng halo halo! may more than 200 km! pa un ha!


summer special kasi iyong shinushoot namin! ayun... so naki hausmate muna ako kina ate jmar for this event para makaabot talaga ako sa calltime...




kasama ko ang napakasikat na artista at talaga namang MATINEE IDOL na si>>>>>>>>>>>




...


...


...


...


...


...


...


...


...


EMPOY!




-o tlaga mega bonding kami at "rock n roll" kami to the highest level!


-dats my first day... at kinabukasan naman...






WAH!!!!!!!


ASAP 07 naman!!!




-nakakaloka dahil more more stars talaga from not so known na mga "bilatchina"? to zsa zsa and PAPA PIOLO! (na talaga namang mapapa I LOVE YOU PIOLO! ka!) with SAM MILBY (na day ngiti pa lang!! UHHHHHHHH AHHHHH!! MHMMM!....)


ang saya ng experience ko dun... kahit pa inakala namin na naiwan kami (panu ba naman 9am call time wala ng tao, un pala late lang ang segment produ. namin!) ang dami talaga para siang SPECIAL ng ABS CBN jump pack talaga... ang ginawa namin dun "may-i-ask" kami sa mga artista to dance ROCK BABY ROCK (70's episode ng SHARON to be aired this EASTER SUNDAY!) "i-play- u-dance" ang drama ko... nakakaloka talaga! kasi mesereng mukhang tanga ang mga artista kebs!


...


...


...


mga side lights ng ASAP 07




1. neng una! ang PAA ni ate NIKKI G.? kalowka! 2 dead at plz....bawasan ang pag kurkur ng nails!


2. si ate CASS P. mo di pwedeng pakiusapan ng kahit anu without permission sa manager! (so pag kailgan niang pumupu! wit pwede pag walang permission ang manaje?!)---di kasi sia sumayaw for sharon!


3. neng size 32-33 ang brief ni JAKE C.! wag ng mag ask how ko nalaman basta un na!


4. wala ng pumapansin kay CARLOS A. (*high pitch voice: CARLOS A.? sinu un!?) hahaha


5. may pagka sariling mundo si SHAINA M. at kebata pa more more talaga sa FAKE NAILS?!


6.KIM C. maganda at matangkad... pero isip bata... madalas kong masyt na "may-i-thumbsuck"


7. MAJA S. ay diosa ang galing sumayaw... kahit wit kinukunan sige ikembot ang drama!


8. si ROXANNE G. ay grabe! isa pang DIOZA! grabe ang FLAWLESS at HOT TALAGA natibu ako ng panandalian!


9. si ate ANGELICA P. ang JUBIS! un lang at bawas bawasan ang MARLBORO MENTHOL PLEASE! ayaw ni...


10. JASON A. ay garabe!!! ANG HOT! I MEAN HOTTTTTTTT! pinoy na pinoy kasi ang features....




----madami pa actually sina MICHELLE M. na ang ganda ng skin talaga!! at mga "all abt ur luv" boys at PBB teens na plz..... ang gwapo pero diba bagets pa keo?! pero ang mga muscles ay everywhere! (peer pressure talaga!)




===isa lang talaga na realize ko! kahit pangit ka at mukhang kargador basta nakuha kang ARTISTA! lalamang ka ng 200 bath sa mga normal na tao! (diba JAY-R S.?)




----sa ngayon 1/4 na ang finish ko sa 200 hrs ko... nakaka 50+ na ko for 3 days...mabagal nga ito kaya lagare ako next week!!! more of 200 sa pagbabalik ko!!!.........................................................hehehehe (",)








No comments:

Related Posts with Thumbnails