Thursday, March 15, 2007

PANGET KA

....kagabi pa ko napag iisip kong ano ba ang una kong ilalagay dito sa bago kong blog kasi
i have another one sa multiply (www.ireigne.multiply.com) eh aun mas at home aq dun kasi less ang mga complicated settings and stuff so aun... kaya nasabi ko rin na hindi ako magblogspot.....pero di ko matiis eh.... so habang papasok ako dito nagayon sa skul eh biglang may nakapasok sa aking isipan kung tungkol saan ang akin ipopost... at e2 na nga........


para sa unang SALVO ko ito'y tungkol sa :

...


...


...





..."PANGET!"...

-naisip ko ang tungkol dito kasi for the past weeks e napaka daming PANGET na nangyari, nalaman at natutunan.... una...


dahil sa PANGET-- nabuo ang awayang
GODDESS at MS. MALAYSIA...

-magiging epic na ata ito... labanan ng mga ALUMNUS! nakakaloka ang event na ito may mga sagutang naganap at siraan talaga... marami siguro sa inio na may multiply at linked sa akin at sa mga ito ang aware sa "net war" nila... nakakabaliw talaga dahil marami ng mga involve na mga tao dahil sa mga paninira.... (diba ate jmar)

sa ngayon isa ako sa mga nagaabang sa mga sususnod na mangyayari! napakasayang basahin ang kanilang mga sagutan.. akala mo ay telenovela from the mara clara days... hahaha.... ang saya talaga... SAAN KAYA HAHANTONG ANG AWAYANG ITO>>>>>>>>>>>>abangan

more more war pa plz!!! hehe


dahil sa PANGET-- kaya mukhang hindi magtatagal o wala ng cycle 2 ang
PHILIPPINES NEXT TOP MODEL!

- ay neng.... kung napanood nio lang ang PILOT ep. nito maawa ka..... ganito kasi iyon i was watching it with my PAPA (as in tatay ha..) kasi nga grabe ang build up ko sa kanya about the show (aware kasi ang 50+ kong ama sa ANTM ni tyra) kaya ng mag 830pm na lipat na kami sa rpn9 at e2 na..................................................................................

BOG! hay..... walang effect openning palang! di mo na alam kong may OBB ba sia o wala!, grabe parang nanonood ng isang raw videos na gawa ng isang amateur! ay mas maganda pa ang quality ng indi films!!! please sayang ang franchise!!!!...mr. wilson tieng ano ito?!/////
idagdag mo pa ang very scripted na ngang si ruffa g. na nahalata pang minemorize nia ang script!! dahil halatang she forgets her lines.... (don't get me wrong i love ruffa pero hay...sayang...)
sori pero walang CREDIBILITY for me ang show... pero then again bakla naman give padin natin ng chance baka simula palang ito at "nalimutan nilang ipaedit at gumamit ng hi tech ng cams..." wait natin ang future eps. ng show pero as for their premiere plz ang PANGET!


dahil sa PANGET- at hindi clear ang rules kaya hindi po nakuha ng ....................................
STUDENT ORGANIZATION COORDINATING COUNCIL ang prestigious
ST. DOMINIC DE GUZMAN AWARD.


-abay biruin nio sabi ba naman hindi na daw kasi pwede pang makarecieve ang isang org. ng same award na magkasunod or ng dahil may nakatanggap ng award ang org. (kahit inidvidual) ay hindi na pwede magkaroon pa muli or something to that ruling effect!.... nakakainis hindi ba?!huhu................ e2 pa naman ang dream ng aming bossing eversince we started! hmmmmph... sayang....hindi po nagsourgrape ha...nanghihinayang lang...

...laging may PANGET na nangyayari sa mga awards night or award giving bodies anu?! from the MMFFP Best Picture na di daw makatarungan bakit daw ang ENTENG KABISOTE 3 hanggang sa ngayong matunog nga ang tungkol sa award na BOX OFFICE QUEEN of 2006..... pinaglalabanan ito ng 3 actress which are Kris A., Claudine B. (for sukob!)and Judy Ann S.(for kasal kasali kasalo) after long deliberation.........................................................................

nakuha ng 2 buntis na sina Kris A. and Claudine B. na sia namang nagreact ang kampo ng ms. fitrum nating si Judai!! nakakaloka diba?! (kaya ganun sila nagreact kasi Judai opened d year 06 with a blockbuster movie opposite Piolo P. and closses the yr. with another hit which is KKK) parte na siguro ng movie industry ang mga ganyang kaPANGETan.

PANG SAAKIN NAMAN...

dahil sa PANGET- na organisasyon kay natalo kami sa ADQUEST 06-07, gusto kong magpakain sa lupa ng hindi ko nakita ang lahat ng PANGET na nangyari ng araw na iyon...

ayaw ko ng alalahanin pa ang araw na iyon kaya please................!!!... tumatagingting na flop talaga 63%?!!! grrrr!!! how come!? from being the 1st runner up to the_____!
wag na nag sabing alalahanin!....grrrr......!

dahil sa PANGET- na settings ay sana hindi talaga ko maburaot dito sa blogspot.com na ito.. sana makatagal pa ako.. oo aminin ko hindi aq teki! mga neng kaya naiinis ako....hindi ko kasi magets itech...(o well kung sino man ang willing magturo go na kayo sakin message me! (",).)


.....may kanya kanya talaga tayong definition ng PANGET itoy maaring ito'y patungkol sa:

...UGALI,
...ANYO,
...GAWI,
...PAMAMALAKAD
(uy lalim)
... and the likes.. hehe

basta ang bawat isa sa atin ay nagtataglay ng kaPANGETan...umamin ka? tama diba? 'wag lang sana dumating ang pagkakataong makasanayan natin ito...


cge nga ikaw.. ano ang PANGET sayo?

1 comment:

goddess said...

neng, PANGET talaga siya..!!

kris and claudine won the box office queen? talaga.. kasi ng naman, Sukob diba ang highest grossing film of all time?

Related Posts with Thumbnails